Vườn Thủy Cung
Game Android APK - Tuyển chọn tất cả các game APK Game Khí Phách Anh Hùng - Game Online nhập vai đang làm mưa làm gió trên di động

Game Vườn Thủy Cung Online - Sự kiện Muôn sắc hoa đua nở

Vườn Thủy Cung Online - Sự kiện Muôn sắc hoa đua nở



game vuon thuy cung

Sóng vỗ dạt dào, trăm hoa đua nở, từng đàn cá tung tăng bơi lội. Thật tuyệt vời. Bạn chăm chỉ vun trồng và cày xới trong suốt thời gian qua. Đã đến lúc để cả cộng đồng biết đến khu vườn thân yêu của bạn rồi. Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi khu vườn của bạn đạt danh hiệu “Nhất hoa thủy cung”.


game vuon thuy cung

Tổ chức cuộc thi bình chọn danh hiệu “Nhất hoa thủy cung” trong thời gian từ 26/02/2013 đến 20/03/2013.

Nội dung chính sự kiện:

- Đối tượng: Toàn bộ cộng đồng, những người đam mê khám phá đại dương.
- Thời gian: Từ hôm nay đến 23:59:59 ngày 20/03/2013.

- Thể lệ:

Mỗi thành viên đăng ký tham gia, hãy tự chụp ảnh khu vườn của mình và đăng lên trên diễn đàn. Kết quả khu vườn thắng cuộc sẽ dựa trên tổng số lượt thích của toàn cộng đồng đến 23:59:59 ngày 20/03/2013.

- Hướng dẫn tải ảnh đăng ký tham gia thi.

Bạn hãy tạo một album từ phân mục “Cá nhân” trong diễn đàn, có tên “Dự thi Nhất hoa thủy cung” và đăng bức ảnh của khu vườn của mình. Bạn có thể tải nhiều ảnh cho khu vườn của bạn.

- Cơ cấu giải thưởng:

+ 01 giải nhất: nhận 3 triệu gold.
+ 01 giải nhì: nhận 2 triệu gold.
+ 01 giải ba: nhận 1 triệu gold.


- Kết quả sự kiện đăng tải chính thức trên diễn đàn vào ngày 21/03/2013.


Nào cùng chăm chút khu vườn và ghi lại những khoảng khắc trăm hoa đua nở nhất thôi. Và quan trọng nhất nhớ tải ngay ảnh đó lên diễn đàn.




Thích
Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org